พรรคไทยสมาร์ท ลงพื้นที่กาฬสินธุ์ ชูนำเทคโนโลยีสร้างรายได้ปลดหนี้-แก้จน

 พรรคไทยสมาร์ท ลงพื้นที่กาฬสินธุ์ ชูนำเทคโนโลยีสร้างรายได้ปลดหนี้-แก้จน





ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น นายเกียรติภูมิ สิริพันธ์ุ หัวหน้าพรรคไทยสมาร์ท พร้อมด้วย นายทรงศักดิ์ ภูขามคม รองหัวหน้าพรรค นายกาญจน์กฤดิ คันธชัย เลขาธิการพรรค ลงพื้นที่พบปะประชาชน ณ ศูนย์​ป่าชุมชน​ ตำบลนาบอน อำเภอคำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์​ พร้อมนำเสนอนโยบายพรรคไทยสมาร์ท​ โดยมีประชาชนบ้านนาบอน อำเภอคำม่วง มาต้อนรับกว่า 2​00  คน ซึ่งนายเกียรติภูมิ ได้กล่าวกับประชาชนบ้านนาบอน ว่า ตนรู้สึกมีความยินดีที่เห็นการต้อนรับจากชาวบ้านอย่างอบอุ่น และเป็นกันเอง ซึ่งพรรคไทยสมาร์ท ถึงจะเป็นพรรคใหม่ แต่เราก็ยังมีความจริงใจต่อประชาชน และต้องการช่วยเหลือประชาชน หลังประสบปัญหาวิกฤตต่างๆ หลังจากที่เราเดินทางไปมาทุกภาคพอจะทราบว่าประชาชนทั่วประเทศเดือดร้อนเรื่องอะไร ซึ่งทางพรรคเราพร้อมที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้กับประชาชน   นายเกียรติภูมิ ยังกล่าวอีกว่า ที่เรารวมตัวสร้างพรรคไทยสมาร์ท​ขึ้นมาในครั้งนี้ เพื่อต้องการช่วยเหลือประชาชน ปลดหนี้- แก้จน-มีรายได้ เป็นที่พึ่งของประชาชน โดยเราจะสร้างรากฐานให้ประชาชนมีรายได้ด้วยความสามารถ เพื่อนำไปสู่การปลดหนี้ และพรรคไทยสมาร์ทจะทำให้ประชาชนมีรายได้ตลอด พร้อมขอยืนยันว่า การเข้ามาทำงานของพรรคเรา จะไม่ทะเลาะกับใคร ไม่แบ่งฝ่าย เราจะแข่งขันกับปัญหาของประชาชนเท่านั้น โดย ผมฝันว่าไทยจะต้องอยู่ในประเทศที่พัฒนาแล้ว และผมเชื่อมั่นคนไทยเก่ง ซึ่งเราสามารถเป็นผู้นำอาเซียนได้ เป็นผู้นำซึ่งเราสามารถเป็นผู้นำอาเซียนได้(นายเกียรติ​ภูมิ​ หัวหน้าพรรคไทยสมาร์ทกล่าว)สำหรับพรรคไทยสมาร์ท​ลงพื้นที่ภาคอีสาน 

ห​ลายจังหวัดตั้งแต่ วันที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา ใน จ. อุดร หนองคาย บึงกาฬ นครพนม สกลนคร มุกดาหาร และที่ จ.กาฬสินธุ์ ลงพื้นที่พร้อม นายทรงศักดิ์ ภูขามคม รองหัวหน้าพรรค

ทีมข่าวภาคสนาม/รายงาน

ขอบคุณต้อยรอบรั้วภูธรข้อมูลข่าว



















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 สมาชิกท๊อปอัพ ทู ริช มากกว่า 100 คน ได้เข้าร่วมมอบดอกไม้และแสดงความยินดีกับท่านประธานกรรมการบริหารบริษัท​ ท๊อปอัพ​ ทู​ ริช​ จำกัด​

งานผู้สูงอายุสากลครั้งที่ 3

บริษัท อินโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด โดย ดร.ศรวัสย์ ไพศาลศรวัส และคุณพัฒน์นรี ไพศาลศรวัส บริษีทฯของคนไทย เป็นผู้คิดค้นและสร้างนวัตกรรม ICS (Integrated Co-generation System) ขึ้นมา