29มิย สดุดีวีรกรรม ท่านผู้ว่าณรงศักดิ์ ,,( ผู้ว่าหมูป่า)                 โดยจารึกชื่อท่านผู้ว่า               ไว้บนแผ่นฟ้าสุราลัย                             จรดมหานที ในพื้นน้ำ            ด้วยผู้นำกล้าหาญ                             และกล้าคิดเป้นแบบอย่าง รุ่นต่อไปจะได้จดจำ                 สิ่งดีดี ที่ท่านทำเราจดจำ               น้อมนำมาประสานในองกรค์  ความทราบถึงณานวิธี ของท่าน  ให้ท่านช่วยคุ้มครอง ประเทศไทย เอย  ,,             งานพระราชทานเพลิงศพ  อันทรงเกียรติ และภาคภูมิใจ    ที่ท่านผู้ว่า      ได้เสียสละทั้งกายใจ  เพื่อน้อง13คนให้รอดและปลอดภัยมา  ประธานในพิธี  พลอ.ประยุทธ์  จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย   พลอ.อนุพงษ์  เผ่าจินดา  และข้าราชการระดับสูง      ผู้ บริหารองกร และมวลชลจิตอาสา ประชาชนร่วมมาส่งผู้ว่าหมูป่า กันอย่างเนื่องแน่น         ณ ศาลาวัด พระศรีมหาธาตุ  บางเขน  ทุกหน่วยงานและร่วมแรงใจมาร่วมงาน จากเชียงรายนำนักธุรกิจ มาหลายองกร     จนทำให้งานนี้ผ่านไปด้วยดี    เมื่อวานผู้คนมาส่งท่านผู้ว่ากันถึงกับหลั่งน้ำตา ระลึกถึงท่าน   คิดถึง ภารกิจ ได้ทำโดยไม่เหน็ดเหนื่อย  เรียกว่าท่านเขาถึงใจประชาชนคนไทย    ไม่ว่าจะแก้ปัญหา ช่วยเหลือทุกที่ วางแผนได้ระบบ   แฟ้มบุคคลขอสรรเสริญ และให้ท่านผู้ว่า  เป็นวีรบุรุษของคนไทยตลอดกาล  ในใจทุกคน     จากทีมข่าว เรื่องจริงผ่านเลนส์       รหัส30129  















       

                       

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 สมาชิกท๊อปอัพ ทู ริช มากกว่า 100 คน ได้เข้าร่วมมอบดอกไม้และแสดงความยินดีกับท่านประธานกรรมการบริหารบริษัท​ ท๊อปอัพ​ ทู​ ริช​ จำกัด​

งานผู้สูงอายุสากลครั้งที่ 3

บริษัท อินโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด โดย ดร.ศรวัสย์ ไพศาลศรวัส และคุณพัฒน์นรี ไพศาลศรวัส บริษีทฯของคนไทย เป็นผู้คิดค้นและสร้างนวัตกรรม ICS (Integrated Co-generation System) ขึ้นมา