พล.ต.ต.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ รรท.ผบช.ทท.เปิดงานฮาโลวีนปลอดภัย ตำรวจท่องเที่ยวห่วงใย พร้อมให้บริการ

 พล.ต.ต.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ รรท.ผบช.ทท.เปิดงานฮาโลวีนปลอดภัย ตำรวจท่องเที่ยวห่วงใย พร้อมให้บริการ





เวลา 19:00 น.วันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ.2566 ณ ถนนข้าวสาร แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประธานในพิธีฯ พร้อมด้วย พล.ต.ต.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ รรท.ผบช.ทท., พล.ต.ต.ม.ล.สันธิกร วรวรรณ ผบก.ทท.1, เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ทท.1, พ.ต.อ.เอกภพ ตันประยูร รอง ผบก.น.1, พ.ต.อ.สนอง แสงมณี ผกก.สน.ชนะสงคราม, นายสุพจน์ วงศ์จรัสรวี ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, นายโกศล สิงหนาท ผอ.เขตพระนคร, นายสง่า เรืองวัฒนกุล นายกสมาคมผู้ประกอบธุรกิจถนนข้าวสาร, คุณธนวินท์ ภิญโญโสภณ เลขา อปพร.กทม.ร่วมในพิธีฯ พร้อมกันนี้ยังมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม, ตำรวจท่องเที่ยว, 191, อคฝ., ตม., เจ้าหน้าที่เทศกิจเขตพระนคร ร่วมในการปฏิบัติหน้าที่ฯ





     จากนโยบาย พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมลผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มอบหมายให้กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เพิ่มมาตรการดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยวในวันฮาโลวีนนั้น พล.ต.ต.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ได้มีสั่งการให้ทุกหน่วยงานในสังกัดเตรียมความพร้อมของกำลังพล เพื่อปฏิบัติงานดูแลความปลอดภัยในบริเวณสถานที่จัดงานฮาโลวีนทั่วประเทศ อย่างเข้มแข็ง และยังได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.พงษ์สยาม มีขันทอง รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ในฐานะโฆษกกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ทำการประชาสัมพันธ์ ให้ความรู้และความเข้าใจ ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ในสื่อทุกแขนง





     และในวันนี้ งานฮาโลวีน Khaosan Halloween 2023 ที่บริเวณถนนข้าวสาร ทางตำรวจท่องเที่ยวได้จัดกำลังพลประจำจุดคัดกรอง สายตรวจเดินเท้า และเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ ดูแลความปลอดภัยตลอดเส้นทาง โดย พล.ต.ต.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ได้ลงตรวจพื้นที่ และตรวจดูการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวด้วยตนเอง นอกจากนี้ ยังได้เข้าพบปะพูดคุยกับนักท่องเที่ยวที่มาเฉลิมฉลองค่ำคืนฮาโลวีน โดยประชาสัมพันธ์ ให้คำแนะนำด้านความปลอดภัยด้วย





     พล.ต.ต.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำฯ กล่าวว่า "ผม และเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวทุกนาย มีความห่วงใยและปราถนาดี อยากให้นักท่องเที่ยวทุกๆท่าน ได้ท่องเที่ยวในวันฮาโลวีนในค่ำคืนนี้อย่างสนุก และปลอดภัย ตำรวจท่องเที่ยวเรามีความพร้อมเป็นอย่างยิ่ง ที่จะดูแลทุกท่าน และอยากให้คิดเสมือนประหนึ่งว่าตำรวจท่องเที่ยวคือเพื่อนคนแรกของคุณ ทั้งนี้ขอความร่วมมือกันให้หลีกเลี่ยงสถานที่แออัด ปฏิบัติตามคำแนะนำด้านความปลอดภัย และดื่มไม่ขับ หากต้องการขอความช่วยเหลือหรือแจ้งเหตุใดๆ ท่านสามารถแจ้งได้กับตำรวจท่องเที่ยวหรือโทร 1155 สายด่วนของเรา เราพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ครับ" พล.ต.ต.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว กล่าวฯ






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 สมาชิกท๊อปอัพ ทู ริช มากกว่า 100 คน ได้เข้าร่วมมอบดอกไม้และแสดงความยินดีกับท่านประธานกรรมการบริหารบริษัท​ ท๊อปอัพ​ ทู​ ริช​ จำกัด​

งานผู้สูงอายุสากลครั้งที่ 3

บริษัท อินโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด โดย ดร.ศรวัสย์ ไพศาลศรวัส และคุณพัฒน์นรี ไพศาลศรวัส บริษีทฯของคนไทย เป็นผู้คิดค้นและสร้างนวัตกรรม ICS (Integrated Co-generation System) ขึ้นมา