พิธีฌาปนกิจศพ คุณแม่บัว คงมั่น ณ วัดพุทธบูชา​ แขวงบางมด​ เขตทุ่งครุ​ กรุงเทพมหานคร

 วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566


พิธีฌาปนกิจศพ คุณแม่บัว คงมั่น ณ วัดพุทธบูชา​ แขวงบางมด​ เขตทุ่งครุ​ กรุงเทพมหานคร


 



วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ.2566 ณ วัดพุทธบูชา แขวงบางมด เขตทุ่งครุ จังหวัดกรุงเทพมหานคร ได้มีพิธีฌาปนกิจศพ คุณแม่บัว​ คงมั่น สิริอายุ 81 ปี โดยในช่วงเช้า


เวลา 10.๐๐ น.ได้มีการจัดถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิษุสงฆ์จำนวน 8 รูป โดยมีบุตร และญาติพี่น้องของ คุณแม่บัว​ คงมั่น เข้าร่วมในพิธีฯ จากนั้น


เวลา 12.00. น.มีการแสดงเทศนาธรรม ๑ กัณฑ์  หลังจากนั้น


เวลา 14.๐๐ น.เริ่มประกอบพิธีประชุมเพลิง โดยในวันนี้ได้รับเกียรติจากท่านชัยพงษ์​ สันสุวรรณมาเป็นประธานในพิธี






ทั้งนี้ทางครอบครัวบุตรหลานคุณแม่ บัว คงมั่น   ขอกราบขอบพระคุณญาติผู้ใหญ่ และญาติพี่น้อง รวมถึงแขกผู้มีเกียรติทุกๆท่าน ที่ให้เกียรติเดินทางมาเข้าร่วมในพิธีฌาปนกิจศพ ของคุณแม่บัว คงมั่น ในวันนี้มีประธานชมรมจาวเหนือสยามแห่งประเทศไทยคุณชัยพงษ์​ สันสุวรรณ​ ทางครอบครัวคงมั่นก็ขอขอบคุณท่านไว้ณ.โอกาศนี้


























     และในโอกาสนี้ ทางคณะผู้บริหารและคณะที่ปรึกษาฯ หนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์ ต้องขอแสดงความเสียใจกับ ครอบครัวคงมั่นด้วย ที่ต้องสูญเสียบุพการีอันเป็นที่รักและเทิดทูน มาด้วย ณ โอกาสนี้

ทีมข่าวภาคสนาม/รายงาน




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 สมาชิกท๊อปอัพ ทู ริช มากกว่า 100 คน ได้เข้าร่วมมอบดอกไม้และแสดงความยินดีกับท่านประธานกรรมการบริหารบริษัท​ ท๊อปอัพ​ ทู​ ริช​ จำกัด​

งานผู้สูงอายุสากลครั้งที่ 3

บริษัท อินโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด โดย ดร.ศรวัสย์ ไพศาลศรวัส และคุณพัฒน์นรี ไพศาลศรวัส บริษีทฯของคนไทย เป็นผู้คิดค้นและสร้างนวัตกรรม ICS (Integrated Co-generation System) ขึ้นมา