บริษัท อินโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด โดย ดร.ศรวัสย์ ไพศาลศรวัส และคุณพัฒน์นรี ไพศาลศรวัส บริษีทฯของคนไทย เป็นผู้คิดค้นและสร้างนวัตกรรม ICS (Integrated Co-generation System) ขึ้นมา

 



เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 บริษัท อินโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด โดย ดร.ศรวัสย์ ไพศาลศรวัส และคุณพัฒน์นรี ไพศาลศรวัส บริษีทฯของคนไทย เป็นผู้คิดค้นและสร้างนวัตกรรม ICS (Integrated Co-generation System) ขึ้นมา ด้วยตระหนักถึงผลกระทบจากการใช้เครื่องยนต์สันดาปที่ต้องใช้เชื้อเพลิงฟอสซิลและรถยนต์ไฟฟ้าที่ต้องใช้พลังงานไฟฟ้าที่ผลิตจากโรงไฟฟ้าที่ได้พลังงานไฟฟ้ามาจากการเผาไหม้เชื้อเพลิง ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดมลภาวะและการทำลายชั้นบรรยากาศก่อให้เกิดภาวะโลกร้อน




ทีมวิศวกรของบริษัทได้ใช้ความรู้ ประสบการณ์ แรงกาย แรงใจและงบประมาณจำนวนมาก เพื่อคินค้นและพัฒนานวัตกรรม ICS นี้ขึ้นมา โดยหวังว่าจะเป็นนวัตกรรมใหม่ที่จะช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม ด้วยการช่วยลดการเผาไหม้เชื้อเพลิงในอุตสาหกรรมยานยนต์ เพื่อช่วยให้โลกใบนี้มีความปลอดภัย ไม่ต้องถูกทำลายจากสาเหตุดังกล่าว โดยในวันดังกล่าง บริษัทฯ ได้เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าที่ติดตั้งนวัตกรรม ICS เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้ทดสอบให้กับผู้ที่เข้ามาร่วมงานจำนวนมากกว่า 500 คนได้รับชมกันว่า นวัตกรรม ICS ทำงานอย่างไร และสามารถที่จะเปลี่ยนให้รถยนต์ไฟฟ้าธรรมดาๆ ให้กลายเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่สามารถขับได้โดยที่ไม่ต้องจอดชาร์จได้อย่างไร











ทางบริษัทฯ มีความภาคภูมิใจที่ได้พิสูจน์ว่าคนไทยก็มีความสามารถไม่แพ้คนต่างชาติสามารถที่จะคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆที่คนต่างชาติยังคิดไม่ได้

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 สมาชิกท๊อปอัพ ทู ริช มากกว่า 100 คน ได้เข้าร่วมมอบดอกไม้และแสดงความยินดีกับท่านประธานกรรมการบริหารบริษัท​ ท๊อปอัพ​ ทู​ ริช​ จำกัด​

งานผู้สูงอายุสากลครั้งที่ 3