พิธีเปิดตลาดนัดสีเขียว + ศึกรวมน้ำใจตลาดนัดสีเขียว ณ.สะพานหลวงพ่อรวย ต.ดอนหญ้านาง อ.ภาชี จ.อยุธยา

       วันที่ 20 มกราคม 2567

พิธีเปิดตลาดนัดสีเขียว + ศึกรวมน้ำใจตลาดนัดสีเขียว ณ.สะพานหลวงพ่อรวย ต.ดอนหญ้านาง อ.ภาชี จ.อยุธยา



นาย โชตินรินทร์ เกิดสม รองปลัดกระทรวงมหาดไทย  ได้เดินทางมาเป็นประธานพิธีเปิดตลาดนัดสีเขียว + มวยชมฟรี ศึกรวมน้ำใจตลาดนัดสีเขียว และนาย นพดล พลซื่อ นายอำเภอภาชี ได้เป็นประธานเปิดงานศึกมวยในครั้งนี้และได้ให้เกียรติคล้องพวงมาลัยให้กับนักมวย จัดโดย นายกพิชิต คุณวงษา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองหญ้านาง

สนับสนุนโดย คุณ อุทัย ทัพอาสา ( อดีต ผบ.เรือนจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ) 

คุณ บุญปลูก เอนสาร ( เจ้าของร้านอาหารบ้านไทยฮัก อีสาน & สเต็ก & ซีฟู๊ด) นายก ฉลอง ขุนพลหรม นายก ไตรรัตน์ จุรินทร (อดีตกำนันตุ๋ย ) คุณนัฐฐพัฒน์ สิเนหสาร เสี่ยแซม ขอนแก่น กำนันมณเฑียร โรจน์นีย์ คุณองอาจ โรจน์นีย์ และคุณภาคิน พงศ์ศิริพีร์นิธิ (เสี่ยไล้ ไวท์เอลเลนแฟนต์ รีสอร์ท )ได้ขึ้นถอดมงคลให้กับนักมวย ประกบคู่มวโดยกำนันสุธีร์ ใบกุหลาบ ขาดไม่ได้ถ้าไม่มีท่านนี้จัดศึกมวยมันให้คนชมฟรี

ณ.เวทีมวยชั่วคราวสะพานหลวงพ่อรวย ต.ดอนหญ้านาง อ.ภาชี จ.อยุธยา

















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 สมาชิกท๊อปอัพ ทู ริช มากกว่า 100 คน ได้เข้าร่วมมอบดอกไม้และแสดงความยินดีกับท่านประธานกรรมการบริหารบริษัท​ ท๊อปอัพ​ ทู​ ริช​ จำกัด​

งานผู้สูงอายุสากลครั้งที่ 3

บริษัท อินโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด โดย ดร.ศรวัสย์ ไพศาลศรวัส และคุณพัฒน์นรี ไพศาลศรวัส บริษีทฯของคนไทย เป็นผู้คิดค้นและสร้างนวัตกรรม ICS (Integrated Co-generation System) ขึ้นมา