วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 สมาชิกท๊อปอัพ ทู ริช มากกว่า 100 คน ได้เข้าร่วมมอบดอกไม้และแสดงความยินดีกับท่านประธานกรรมการบริหารบริษัท​ ท๊อปอัพ​ ทู​ ริช​ จำกัด​

 วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567  สมาชิกท๊อปอัพ ทู ริช มากกว่า 100 คน ได้เข้าร่วมมอบดอกไม้และแสดงความยินดีกับท่านประธานกรรมการบริหารบริษัท​ ท๊อปอัพ​ ทู​ ริช​ จำกัด​ 






ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ในพิธีประสาทปริญญาบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต จากมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น ณ หอประชุมกองทัพอากาศ ถนนพหลโยธิน กรุงเทพมหานคร

โดยการศึกษาระดับปริญญาเอกในครั้งนี้ท่านประธานฯใช้เวลาเรียนและทำผลงานวิจัยมากกว่า 3 ปี ซึ่งงานวิจัยที่นำไปเป็นหัวข้อดุษฎีนิพนธ์ชื่อว่า "แนวทางการบริหารทุนมนุษย์แบบบูรณาการของธุรกิจการตลาดหลายระดับด้วยนวัตกรรมระบบกระเป๋าเงินอัจฉริยะในประเทศไทย" ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่บริษัท ท๊อปอัพ ทู ริช จำกัด เป็นผู้คิดค้นและสร้างขึ้นเพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้มีโอกาสมาร่วมเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์นวัตกรรม เพื่อนำไปเป็นเครื่องมือสร้างรายได้ แก้ปัญหาเศรษฐกิจให้กับคนรากหญ้าเพื่อให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น










ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

งานผู้สูงอายุสากลครั้งที่ 3

บริษัท อินโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด โดย ดร.ศรวัสย์ ไพศาลศรวัส และคุณพัฒน์นรี ไพศาลศรวัส บริษีทฯของคนไทย เป็นผู้คิดค้นและสร้างนวัตกรรม ICS (Integrated Co-generation System) ขึ้นมา