สํานักงานยุติธรรมจังหวัดชลบุรี ▪️ได้จัดโครงการมหกรรมตลาดนัดแก้หนี้วิถียั่งยืน ▪️ณ.ศาลาประชาคมที่ว่าการอําเภอบางละมุง.จ.ชลบุรี

 




▪️วันที่ 27.มีนาคม 2567

▪️เวลา.13.00.น.

🟦  สํานักงานยุติธรรมจังหวัดชลบุรี

▪️ได้จัดโครงการมหกรรมตลาดนัดแก้หนี้วิถียั่งยืน

▪️ณ.ศาลาประชาคมที่ว่าการอําเภอบางละมุง.จ.ชลบุรี

🟦  ในครั้งนี้ได้มีหน่วยงานภาครัฐเข้าร่วมในโครงนี้ เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่มีปัญหาทางคดีต่างๆ เช่น.ส.น.ง.บังคับคดีพัทยาธนาคาร.ธ.ก.ส.พัทยา ศูนย์ดํารงธรรม อ.บางละมุง สํานักงานกฏหมายภาคประชาชนพัทยา

🟦  โดยมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานตลาดนัดแก้กนี้วิถียั่งยืน จำนวน 100 คน เรื่องกู้ยืมหมวด.5 เรื่องที่.002/2567 ในการไกล่เกลี่ยครั้งนี้ คู่กรณีตกลงกันได้ไกล่เกลี่ย สําเร็จพร้อมทําบันทึกข้อตกลง สําเร็จทุกรายในโครงการมหกรรมตลาดนัดแก้หนี้วิถียั่งยืนในครั้งนี้ และยังได้รับเกียรติจาก.นายชัยพร แพภิรมษ์รัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมนายอําเภอบางละมุง และเจ้าหน้าที่กรมคุ้มครองสิทธิ์กระทรวงยุติธรรม ร่วมในพิธีเปิดครั้งนี้ โดยมี :

🔳  นายทองพูล เฉลิมวงศ์

▪️ประธานชมรมผํ้ไกล่เกลี่ย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จังหวัดชลบุรี

▪️ผู้ไกล่เกลี่ย สตช. และ กคส.


🩵 ขอขอบคุณทุกๆหน่วยงานครับ









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 สมาชิกท๊อปอัพ ทู ริช มากกว่า 100 คน ได้เข้าร่วมมอบดอกไม้และแสดงความยินดีกับท่านประธานกรรมการบริหารบริษัท​ ท๊อปอัพ​ ทู​ ริช​ จำกัด​

งานผู้สูงอายุสากลครั้งที่ 3

บริษัท อินโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด โดย ดร.ศรวัสย์ ไพศาลศรวัส และคุณพัฒน์นรี ไพศาลศรวัส บริษีทฯของคนไทย เป็นผู้คิดค้นและสร้างนวัตกรรม ICS (Integrated Co-generation System) ขึ้นมา