9เมษ67 งานแถลงข่าว กทมสืบสานประเพณีสงกรานต์ ณ ห้องรัตน์โกสินทร์ ศาลาว่าการกทม โดยประธานในพิธี ท่านชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่ากทม ได้ให้ความสำคัญ กับประเพณีดั้งเดิม มีมาจากอดีต ถึงปัจจุบัน เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม ในปีนี้จัดงานทั้ง118จุดทั้งกทม ทั่วหล้า

 





9เมษ67  งานแถลงข่าว กทมสืบสานประเพณีสงกรานต์  ณ  ห้องรัตน์โกสินทร์  ศาลาว่าการกทม   โดยประธานในพิธี  ท่านชัชชาติ สิทธิพันธุ์  ผู้ว่ากทม  ได้ให้ความสำคัญ กับประเพณีดั้งเดิม มีมาจากอดีต ถึงปัจจุบัน     เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม  ในปีนี้จัดงานทั้ง118จุดทั้งกทม ทั่วหล้าเลย     ปีนี้ทางกทม  นำเว็ปแอปพลิเคชั่น      https://happiningcity/songkran2024   เป็นเสมือนแผนที่จุดจัดน้ำทั่วกทม      ให้ประชาชนทราบ  จัดงานที่ไหน  มีระดับการเปียกมากน้อยแค่ไหน    การรวมสถานที่จัดงานไว้ เพียงปลายนิ้ว  ผ่านแอปพลิเคชั่น  Happining.city:bkk  เพืsongkran 2024.    สะดวกกับนักท่องเที่ยว ที่สามารถ เลือกเที่ยวได้ตามต้องการ  ไม่แออัดอยุ่เพียงพทใดพท.หนึ่งเลย  ง่ายกับการเดินทางด้วย      ภายใต้แนวคิด  สืบประเพณีเสริมศิริมงคล  ในงานสงกรานต์ลานคนเมือง ระหว่าง 12-14เมษ67ในงานจำลองบรรยากาศงานวัด สรวน้ำพระพุทธรูป ประจำวันเกิด กิจกรรม ก่อพระเจดีย์ทราย การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยในอดีต ร่วมสรงน้ำพระพุทธสิหิงค์    ทำบุญตักบาตร รับน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์จากพิธีสวดพระปริตรรามัญ เป็นสิริมงค ลรับปีใหม่ไทย   กิจกรรมเด่นภายในงานที่ลานคนเมือง    จัดBma feederรับส่งนักท่ิงเที่ยว   และประชาชน  เสร้จแล้วก็เชิญ องกรต่าง ที่มาร่วมงาน จากที่ต่าง ได้พูดคุย กับการจัดงาน อาทิ   กระทรวงวัฒนธรรม ไทยเบฟเวอเรจ(มหาชน) ผู้แทนสยามเซ็นเตอร   สยามพารากอน เดอะมอลล์กรุ๊ป เซ็นทรัลพัฒนา  สมาคมการกีฬาและนันทนาการสูงอายุ(ปท)    ผู้แทนของถนนข้าวสาร   คิงพาวเวอร งานสงกรานต์บรรทัดทอง ผู้แทนของไอคอนสยาม  ร่วมทำกิจกรรมน่า เที่ยว น่าสนใจทุกที่ สนุกแน่นอน  และปลอดภัย     จิรันธนิน เรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงานC30129

























ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 สมาชิกท๊อปอัพ ทู ริช มากกว่า 100 คน ได้เข้าร่วมมอบดอกไม้และแสดงความยินดีกับท่านประธานกรรมการบริหารบริษัท​ ท๊อปอัพ​ ทู​ ริช​ จำกัด​

งานผู้สูงอายุสากลครั้งที่ 3

บริษัท อินโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด โดย ดร.ศรวัสย์ ไพศาลศรวัส และคุณพัฒน์นรี ไพศาลศรวัส บริษีทฯของคนไทย เป็นผู้คิดค้นและสร้างนวัตกรรม ICS (Integrated Co-generation System) ขึ้นมา