สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท) และเพ็จ Line One สว.นท. ขอน้อมถวายมุทิตาจิต แด่พระสงฆ์และขอแสดงความยินดี กับ เยาวชน บุคคล องค์กร ทั้งภาครัฐและเอกชน ที่ได้เข้ารับการคัดเลือกเข้ารับโล่รางวัลประทาน ที่มีพระลัญจกร พระนามย่อ “ญสส” ประดิษฐานอยู่บนตัวโล่ และโล่รางวัลเกียรติคุณ ในสาขาโครงการต่างๆ

 


สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท)   และเพ็จ Line One สว.นท.  ขอน้อมถวายมุทิตาจิต แด่พระสงฆ์และขอแสดงความยินดี กับ เยาวชน บุคคล องค์กร ทั้งภาครัฐและเอกชน ที่ได้เข้ารับการคัดเลือกเข้ารับโล่รางวัลประทาน ที่มีพระลัญจกร พระนามย่อ “ญสส” ประดิษฐานอยู่บนตัวโล่ และโล่รางวัลเกียรติคุณ ในสาขาโครงการต่างๆ 




ในวันที่ 7 เมษายน 2567  ณ หอประชุมกานตรัตน์ กองทัพอากาศ  ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร เวลา ๑๒0๓๐น. โดยในงานพิธการได้รับเกียรติโดย หม่อมหลวงชาญโชติ ชมพูนุท เป็นประธานพิธีมอบ ซึ่งในครั้งนี้มีผู้ได้รับการพิจารณาเข้ารับรางวัลรวม ๑๗๐ คน แบ่งเป็นภาคยกย่องบุคคลและองค์กร ในส่วนของพระภิกษุสงฆ์ที่ทำงานด้านกิจ 6ด้าน ของสงฆ์ในด้านต่างๆซึ่งในครั้งนี้รางวัลประเภทองค์กร วัดสันกองพัฒนาราม  จังหวัดชียงราย เป็นวัดที่ถูกคัดเลือกให้ได้รับประทานรางวัลวิทยุโทรทัศน์แห่งชาติ รับโล่รางวัลประทาน “พิฆเนศวร” ประจำปีพุทธศักราช๒๕๖๗ ได้รับประกาศเกียรติคุณสาขาหน่วยงานต้นแบบที่นำหลักเศรษฐกิจพอเพียงไปใช้ในชุมชนเพื่อสังคมสามัคคี โดยมีพระสมุห์ประจักษ์ วิจกฺขณโสภี (มาฟู) เจ้าอาวาสและประธานมูลนิธิพงศธร จิระวัฒน์ วัดสันกองพัฒนารามวัดสันกองพัฒนาราม  เป็นผู้เข้ารับรางวัล และยังมีพระสงฆืที่ได้รับคัดเลือกถวายรางวัลในครั้งนี้โดย



พุทธธรรมสภา ในรางวัล เกียรติบัตรพุทธศาสตร์ดุษฎี อาทิ 

พระครูประกาศพุทธพากย์ ผู้ก่อตั้งสำนักสงฆ์พระธรรมจักร บ้านบึงชลบุรี

เกียรติคุณสาขา พระนักพัฒนาผู้ทำคุณประโยชน์ต่อศาสนาและสังคมดีเด่น

พระมหาภาณุพงศ์ ฐิตวํโส  เจ้าคณะตำบลสระแก้ว  จังหวัดสุพรรณบุรี

เกียรติคุณสาขา ด้านการเผยแผ่พระพุทธศาสนาดีเด่น

พระจิรวัฒน์ ผรณปญฺโญ (โชคณรงค์ชัย) วัดบ้านทุ่งเสรี เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

เกียรติคุณสาขา ด้านการเผยแผ่พระพุทธศาสนาดีเด่น

เจ้าอธิการวิจิตร์ เขมจิตฺโต  เจ้าคณะตำบลเขาสามสิบ อำเภอเขาฉกรรจ์ จังหวัดสระแก้ว

เกียรติคุณสาขา พระสงฆ์ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมดีเด่น

พระมานะ อนาลโย (อิ่มรัมย์) วัดอังกัญโคกบรรเลง จังหวัดสุรินทร์

เกียรติคุณสาขา ด้านส่งเสริมการศึกษาดีเด่น

พระอาจารย์เต็ง ฐานิสสโร(แก้มศิริ) หัวหน้าสำนักสงฆ์บ้านแม่แอบ จังหวัดเชียงใหม่

เกียรติคุณสาขา ด้านการส่งเสริมและอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมดีเด่น

พระครูธรรมธรบุญเสริม รตนรํสี  เลขานุการวัดอินทรวิหาร พระอารามหลวง แขวงบางขุนพรหม กรุงเทพมหานคร

เกียรติคุณสาขา บำเพ็ญประโยชน์ด้านสาธารณูปการดีเด่น การพัฒนาชุมชนดีเด่น

และสำหรับบุคคลที่ได้รับคัดเลือกเข้ารับโล่รางวัลประทานและโล่ประกาศเกียรติคุณในสาขา บุคคลที่ทำประโยชน์ ด้านศาสนา, ด้านสังคม และ ประเทศชาติรวมทั้งบุคคลผู้ประพฤติดีปฏิบัติตนในวัฒนธรรมอันดีงามให้กับบุคคลทุกสาขาอาชีพดังนี้  โล่ประทานรางวัลแห่งชาติ THAI AWARDS ดร.กาญจนา ยงนิติกรชำนาญการ เทศบาลนครนนทบุรี,กลุ่มมิตรภาพ&สานฝัน OFF ROAD4×4, ว่าที่ร้อยตรีศัลย์ชัยยศ ภูดิทเดชวัฒน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดชมนิมิต สมุทรปราการ,

โล่ประทานพระกินรี นางสาวโชติกา ชุติบุญนิธินน วิทยาลัยเทคนิคอุทัยธานี ,นางสาวสุรภี วาสนาพิตรานนท์ โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย  จังหวัดเชียงใหม่,เด็กหญิงนันทิชา มงคลอินทร์



ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านอู่ทอง จังหวัดนครศรีธรรมราช,

โล่ประทานรางวัลวิทยุโทรทัศน์แห่งชาติ คุณณัฎฐิกา ทวีโภค หมอกิ๊ฟท์ไพ่กระซิบ บุตรสาวคนสวยของอดีตเจ้าของบทเพลง”งานวัด”หมึก-ดนัย  ทวีโภค ศิลปินวงเพื่อน เพลงดังในยุค 80 




รางวัล “บุคคลแห่งชาติ”(ครุฑทอง) นางสาวโสภิต ศรสิทธิ์ ข้าราชการครู ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านอู่ทอง จังหวัดนครศรีธรรมราช,คุณภณอนัญวัชร  นิยม จิตอาสาแบ่งปันให้น้อง (พนัสนิคม),คุณอนันต์  ยศสมบัติ

ออฟโรดสายบุญ,นางชุติมา สายจันทร์ ผู้ใหญ่บ้านตำบลเขาสามสิบ จังหวัดสระแก้ว,ร้อยตำรวจตรีสุรพงษ์  ชื่นวิเศษ 

ครูใหญ่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านยางโพรง จังหวัดสุราษฎร์ธานี,เด็กชายกิตติบัณฑิต ยศอ่อน 

โรงเรียนชุมแสงชนูทิศ จังหวัดนครสวรรค์ สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 42

รางวัล “นาคเณศ” ครั้งที่ ๕  ประจำปี ๒๕๖๗ นายศุภศักดิ์ รักเล่ง ผู้อำนวยการกองการศึกษา เทศบาลเมืองทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช,คุณสุวรา เทพรำพึง ผู้จัดการธนาคารทหารไทยธนชาต สาขา จังหวัดสุรินทร์





โดยมี ฯพณฯ พลเอก พิจิตร กุลละวณิชย์ องคมนตรีในรัชกาลที่๙ เป็นผู้อำนวยการโครงการฯ ภายใต้โครงการยกย่องและสรรค์สร้างบุคคลที่ดีและเป็นแบบอย่าง ขับเคลื่อนเพื่อความเข้มแข็งของประเทศ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างขวัญ กำลังใจและยกย่องบุคคลที่ทำดี คิดดี ปฏิบัติดี และควรค่าแก่การเป็นตัวอย่างที่ดี ให้เกิดความภูมิใจและประกอบคุณงามความดี ปฏิบัติหน้าที่ สร้างผลงานแก่องค์กร สังคมและประเทศชาติต่อไป คุณ ชื่น-สุภาพัณณ์ บูราณที่ปรึกษากิตติมศักดิ์พุทธธรรมสภา,คณะกรรมการพิจารณาประวัติฝ่ายดำเนินงานกองการโครงการฯสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท) จึงน้อมถวายมุทิตาสักการะและขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับการเข้ารับรางวัลเกียรติยศครั้งนี้  สามารถติดตามได้ที่ เพ็จ Line One สว.นท. 

ทีมข่าว/รายงาน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 สมาชิกท๊อปอัพ ทู ริช มากกว่า 100 คน ได้เข้าร่วมมอบดอกไม้และแสดงความยินดีกับท่านประธานกรรมการบริหารบริษัท​ ท๊อปอัพ​ ทู​ ริช​ จำกัด​

งานผู้สูงอายุสากลครั้งที่ 3

บริษัท อินโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด โดย ดร.ศรวัสย์ ไพศาลศรวัส และคุณพัฒน์นรี ไพศาลศรวัส บริษีทฯของคนไทย เป็นผู้คิดค้นและสร้างนวัตกรรม ICS (Integrated Co-generation System) ขึ้นมา